iEURO2020 dự đoán đội đứng nhì Bảng C vòng chung kết Euro 2020-2021

Cập nhật lần cuối 21/05/2021, bởi Thanos
iEURO2020 dự đoán đội đứng nhì Bảng C vòng  chung kết Euro 2020-2021
Tên
Phát hành
Phiên bản
Chuyên mục Tin tức
Kích thước
Yêu cầu
Tính năng MOD
Get it On Google Play

Bảng C là bảng đấu có sự cạnh tranh không hề kém cạnh so với các bảng đấu khác tại Euro 2021. Nếu như coi Hà Lan là đội sẽ nhận tấm vé đi tiếp với ngôi nhất bảng, thì cơ hội còn lại sẽ được trao cho cả ba cái tên gồm Áo, Ukraine và Bắc Macedonia. Trong số này, ĐT Áo cho thấy sự nổi bật hơn cả.

Xem thêm: Lịch Thi Đấu Euro 2021

nhan dinh bang c euro

Từng có 2 lần tham dự Euro, nhưng những gì ĐT Áo để lại đều là những cái kết buồn. Đáng ngạc nhiên khi họ chưa từng có 1 chiến thắng nào và đều dừng bước ở vòng bảng. Lần đầu là ở mùa giải Euro 2008 trên sân nhà với 1 trận hòa và 2 trận thua; còn Euro 2016 dù đã có những thay đổi nhưng kết quả thì vẫn tương tự.

Dù vậy, ĐT Áo cho thấy họ chưa muốn dừng lại. Bằng chứng là những tiến bộ gần đây, với điểm tựa là hàng loạt cầu thủ tài năng đang thành danh tại Bundesliga. Điều này hứa hẹn một giải đấu mà ĐT Áo sẽ có sự chuyển mình, qua đó làm nên những thành tích nhất định ở giải đấu năm nay.

Dự đoán đội nhì Bảng C Euro 2021: Áo

áo bảng cĐể góp mặt ở Euro 2021, ĐT Áo cũng đã rất vất vả ở vòng loại. Họ trải qua 10 trận đấu với 6 chiến thắng, 1 trận hòa và 3 thất bại, ghi được 19 bàn thắng, nhiều nhất bảng đấu, và để thủng lưới 9 lần, chỉ kém 4 điểm so với ngôi đầu của Ba Lan, đội bóng mà Lewandowski “cân hết”.

Nằm ở bảng đấu với Hà Lan, Ukraine và Bắc Macedonia, ĐT Áo đang có nhiều lợi thế để đi tiếp. Lịch thi đấu cũng đang ủng hộ đội bóng này, khi cho họ các cơ hội giành điểm, trước khi quyết đấu “sinh tử” với Ukraine ở lượt đấu cuối cùng.

Áo vs Bắc Macedonia: Giải mã tân binh

nhan dinh euro 2021

Bắc Macedonia là một trong hai đội bóng lần đầu tham dự một kỳ Euro, bên cạnh Phần Lan. Mặc dù không có đội hình quá chất lượng, nhưng lối chơi hiện đại cùng việc “biết mình biết người” khiến họ có thể gây bất ngờ trước các ông lớn, điển hình là trận thắng 2-1 trước ĐT Đức cách đây không lâu. Bắc Macedonia chứng tỏ họ là một ẩn số không dễ giải tại Euro 2021.

Thực tế cho thấy, ĐT Áo đã… giải xong bài toán Bắc Macedonia, khi hai đội gặp nhau ở vòng loại, không chỉ một mà là đến hai lần. Ở lượt đi, ĐT Áo không mất quá nhiều sức để thắng đậm 4-1, và lần tái đấu sau đó, họ tiếp tục có được 3 điểm bằng kết quả 2-1 chung cuộc.

Rõ ràng, đây sẽ là điểm tựa để ĐT Áo có được thắng lợi trong ngày ra quân tại Euro, cũng sẽ là chiến thắng đầu tiên của họ sau 3 lần tham gia ở giải đấu số 1 châu Âu cấp ĐTQG. Quan trọng hơn, ĐT Áo cần phải tạo nên một tỉ số cách biệt, để làm lợi thế về chỉ số phụ, trong trường hợp họ bằng điểm với các đội còn lại.

Xem thêm: Soi Kèo Euro 2021

Áo vs Hà Lan: Án binh chờ thời

Áo vs Hà Lan Euro 2021

Nếu giành 3 điểm trong ngày ra quân, tinh thần của ĐT Áo sẽ được gia tăng rõ rệt trong cuộc đọ sức với Hà Lan ở lượt trận thứ 2. Đây chắc chắn là đối thủ mạnh nhất bảng đấu, và còn là ứng cử viên cho chức vô địch. Ở thời điểm này, lối chơi phòng ngự phản công với đội trưởng David Alaba ở hàng thủ sẽ cần phải phát huy tối đa khả năng để ngăn chặn những pha tấn công của “Cơn lốc Cam”.

Ít nhất, ĐT Áo cũng sẽ hướng đến việc có được 1 điểm ở trận đấu này, dẫu rằng điều đó là không dễ một chút nào. Cần biết, trong quá khứ, lần gần nhất ĐT Áo có điểm trước Hà Lan đã từ năm 1990, với chiến thắng 2-0. Từ đó đến nay, họ gặp Hà Lan thêm 6 lần và thua cả 6.

Không loại trừ khả năng, ĐT Áo sẽ trắng tay trước “Cơn lốc Cam”. Nhưng nếu thua, cũng cần phải là một trận thua với tỉ số tối thiểu. Bên cạnh đó, ĐT Áo cũng phải cầu mong Ukraine cũng… thua Hà Lan giống mình, khi họ gặp Oranje ở lượt trận mở màn trước đó.

Áo vs Ukraine: Quyết chiến đến cùng

Những tính toán đều hướng tới việc, trận đấu giữa ĐT Áo và Ukraine sẽ quyết định vị trí thứ 2 bảng C Euro 2021. Sự cân bằng là điều cả hai sẽ mang đến sau 90 phút. Đôi bên cùng có sự tương đồng về mọi mặt, và không dễ để bên nào có được bàn thắng và chiến thắng cho riêng mình.

Tuy nhiên, nếu những dữ kiện nêu trên xảy ra, một trận hòa lại là điều mang đến niềm vui lớn hơn cho ĐT Áo. Khi đó, cho dù bằng điểm số, ĐT Áo cũng sẽ có phần nhỉnh hơn đối phương về hiệu số bàn thắng bại, nếu Alaba và các đồng đội chơi tốt và thắng đậm Bắc Macedonia trong ngày ra quân. Thực tế, nếu cả Áo và Ukraine cùng sở hữu 4 điểm, cả hai sẽ cùng ĐT Hà Lan đi tiếp, bởi Euro 2021 lấy 4 suất có thành tích cao nhất trong 6 bảng đấu để đi tiếp.

Lịch thi đấu Bảng C Euro 2021:

lich thi dau bang c

ĐT Áo sẽ chứng minh sự thay đổi của mình ở kỳ Euro năm nay. Với một đội hình giàu sức tấn công, cùng “chất Đức” mạnh mẽ, đội bóng này được dự báo sẽ tạo ra không ít bất ngờ. Một khi thể hiện đúng thực lực, tấm vé vào vòng trong sẽ rất xứng đáng với ĐT Áo.

modpure lmhmod apkmody gamehayvl gamedva apkmodel apktodo modlh happymod appvn modyolo
0/5 (0 votes)